Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Nhật Kim Anh sẽ lột xác trong 'Tìm chồng cho vợ tôi'

| 0 nhận xét
Nữ diễn viên vào vai người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, yêu chồng và hiếu thảo với gia đình chồng, nhưng định kiến trọng nam khinh nữ đã đẩy cuộc đời cô gặp nhiều thăng trầm.

Chia sẻ về bộ phim dài 40 tập của hãng Tâm Điểm, Nhật Kim Anh nói, vai diễn mới khác hẳn so với những vai từng đóng nên cô đã mất ăn mất ngủ nhiều ngày để tìm hiểu kỹ tính cách, hoàn cảnh rắc rối của nhân vật.
Cô nói thêm: "Trong phim, tôi có một người chồng rất đẹp trai (Quốc Cường), làm chủ tịch hội đồng quản trị Chung Gia. Anh rất yêu vợ, nhưng tính gia trưởng và sĩ diện cao, thiếu khả năng quyết đoán. Đôi khi, sự nhu nhược của anh khiến công việc không thuần buồm xuôi gió".
 Nhật Kim Anh - Quốc Cường cặp đôi mới của màn ảnh truyền hình.



Sóng gió đến với Thảo khi hai vợ chồng ở với nhau hơn 3 năm nhưng chưa có con. Vì sự ép buộc từ nhiều phía trong gia tộc, đứng trước nguy cơ tan vỡ hạnh phúc, cô buộc phải dùng thủ đoạn là quan hệ với người tình cũ (Đông Dương) để giữ vị thế trong họ tộc. Cuối cùng, cô sinh con gái và thêm một lần làm cả gia đình chồng thất vọng.
Trong lúc thất vọng, chồng của Thảo buồn bã, cặp bồ với Trâm (Lý Phương Như). Anh luôn nghĩ mình không có khả năng sinh con thì cô gái do anh bao lại có bầu và sinh ra quý tử làm náo động cả gia tộc, chia rẽ hạnh phúc gia đình anh. Từ đây, cô gái ngoan hiền do Nhật Kim Anh đảm vai đã bị chính sự lạc hậu của gia tộc đưa đẩy thành người thủ đoạn, sẵn sàng bất chấp tất cả để có được lợi ích riêng.
"Trong phim tôi được ba chồng (Chí Hải), một người trọng lễ nghĩa rất thương yêu con dâu. Ông là người có tư tưởng tiến bộ nên gặp nhiều mâu thuẫn trong gia tộc. Bên cạnh đó, mẹ chồng tôi (Kim Phương), một phụ nữ quyền quý gia phong rất thương người thân trong gia đình, nhưng lại là mẫu người độc đoán, lạc hậu. Bà chính là nguyên nhân gây cho tôi nhiều đau khổ nhất. Còn ngoài đời, hai mẹ con lại thường xuyên trò chuyện như bạn bè, bởi tính mẹ Phương rất vui vẻ", nữ diễn viên chính nói thêm.
 Cả hai sẽ trải qua nhiều cung bậc vui buồn trong đời sống vợ chồng.
Được dịp đến tận phim trường cách TP.HCM gần 70 cây số, phóng viên mới tìm được đoàn phim đang đóng đô tại khu du lịch Mắt Xanh thuộc khu vực Bến Cát - Bình Dương. Đây là bối cảnh khá ưng ý của đạo  diễn, khi dùng ngôi nhà cổ này làm bối cảnh chính cho căn nhà tổ của dòng họ Chung Gia, một gia tộc đầy quyền uy danh giá ở miền Tây Nam bộ. 
Tuy nhiên, để có được bối cảnh đẹp và hoành tráng như thế, đoàn phim đã cho di chuyển bàn ghế, trống chiêng, hoa quả, heo quay cũng như thuê toàn bộ trang phục và chở 50 diễn viên quần chúng cùng nhóm đờn ca tài tử để tham gia cảnh quay này cho xôm tụ.
Kim Thanh Thảo, Giám đốc sản xuất phim cho biết: "Tất cả tổ đạo diễn, quay phim phải lên đây trước một ngày để chuẩn bị kỹ cho bối cảnh quay lần này. Phim có chủ đề khá hóc búa, xoay quanh một gia tộc quyền thế, vì sự tranh giành quyền lợi cá nhân, định kiến lạc hậu, cổ hủ đã tạo nên nhiều oan trái, khiến hạnh phúc của những con người trẻ muốn vươn lên phải gặp nhiều trắc trở". Với sự hợp tác lần đầu của chúng tôi với cặp đôi Quốc Cường  Nhật Kim Anh, cộng thêm các diễn viên trẻ như: Hà Trí Quang, Cao Thái Hà, Huy Cường, Hoàng Ny, Lý Phương Nhu… cùng các lảo tướng: Chí Hải, Anh Tuấn thực sự làm chúng tôi yên tâm. Hy vọng với tay nghề lâu năm và nghiêm túc của đạo diễn Võ Việt Hùng (từng đoạt giải Mai vàng), phim sẽ là một câu chuyện đầy thú vị cho người xem.
 Với mẹ chồng Kim Phương uy quyền nhưng cũng lắm lạc hậu vì định kiến cổ hủ.
 Quốc Cường, Nhật Kim Anh cùng Huy Cường trong một cảnh quay.
 Cùng Hà Trí Quang trong một vai diễn trăng hoa, lém lĩnh luôn kích động gây mâu thuẫn cho vợ chồng Nhật Kim Anh.
 Trong phim, Nhật Kim Anh luôn bị mẹ chồng, em chồng (Hoàng Ny) gây nhiều khốn khổ.
 Nghệ sĩ Kim Phương và Hoàng Ny trong vai phản diện đầy cá tính.
 Cảnh quay ở nhà thờ tổ của Chung Gia được chuẩn bị rất hoành tráng và chu đáo.
 
 
 Nghệ sĩ Chí Hải vào vai ba chồng của Nhật Kim Anh.
 
 
 
 Các nghệ sĩ Hoàng Ny, Kim Phương, Nhật Kim Anh thay nhau tập trước khi diễn trước ống kính.
 
 Chụp lưu niệm ngày bấm máy khai trương ở Long An.
 
 Đạo diễn Võ Việt Hùng đang chỉ đạo cảnh quay tại Phú Mỹ Hưng.
Lữ Đắc Long
Ảnh: Nguyễn Anh Nguyễn
Theo Infonet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét