Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Diễn viên tay ngang đắt giá của Việt Nam

| 0 nhận xét
Không qua bất kỳ trường lớp đào tạo diễn xuất nào, những diễn viên tay ngang sau đây bước vào địa hạt điện ảnh với những thành công, dấu ấn khiến người khác thật sự nể phục…


Ca sĩ Nhật Kim Anh

Vốn là ca sĩ nổi tiếng chuyên hát nhạc thị trường, Nhật Kim Anh cũng đã tạo nên bước đột phá trong sự nghiệp nghệ thuật khi lấn sân sang địa hạt phim ảnh.


Cô là một trong những diễn viên tay ngang có “vai vế” trong làng điện ảnh – truyền hình Việt Nam khi gặt hái được nhiều thành công và các giải thưởng về diễn xuất. Các phim Nhật Kim Anh từng đóng có thể kể đến như: Nữ bác sĩ, Tha thứ cho anh, Về đất Thăng Long… Tuy nhiên, vai diễn nàng Cầm trong bộ phim cổ trang Việt Nam Long thành cầm giả ca mới là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của cô ca sĩ này.


Sự thể hiện của Nhật Kim Anh qua vai nàng Cầm được đánh giá rất cao. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới làm nghề, trong đó có đạo diễn lừng danh thế giới Phillip Noyce. “Nàng Cầm” Nhật Kim Anh cũng được lòng nhiều người hâm mộ. Và tại Liên hoan phim quốc tế Việt Nam lần thứ nhất, Nhật Kim Anh đã trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý khi đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Minh Lê - TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét